top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนWaterchestnut ufa

วิธีการ เล่นบาคาร่าออนไลน์ มาเธอร์ยืนยันนิวคาสเซิลเป้าหมายมาร์คกิลเลสปีได้ออกจากสโมสรแล้ว


ฤดูกาลของมาเธอร์จบลงหลังจากการหาเสียงของนายกรัฐมนตรีสก็อตแลนด์จบลง แต่เช้าตรู่และตอนนี้พวกเขากำลังมุ่งหน้าสู่ฤดูร้อนและฤดูต่อไป


เมื่อสิ้นสุดฤดูกาลสัญญาผู้เล่นก็จะสิ้นสุดลงเช่นกัน การตัดสินใจที่ยากลำบากจะต้องทำโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผลกระทบของการระบาดทั่วโลก


กัปตันทีมปีเตอร์ฮาร์ทลี่ย์และริชาร์ดเท้ทจะเดินทางกลับโดยมี Rohan Ferguson, Christian Ilic, Christy Mazinga และ Adam Livingstone


ผู้เล่นเหล่านั้นได้ทำข้อตกลงหรือมาเธอร์เวลล์ไม่ต้องการที่จะเก็บไว้ แต่ Mark Gillespie ผู้รักษาประตูน่าจะตกอยู่ในประเภทเดิม


Gillespie เป็นชื่อพาดหัวของ Motherwell ออก ช็อตช็อตอายุ 28 ปีได้รับดาวติดดาวให้กับมาเธอร์เวลนับตั้งแต่เดินทางมาจากวอลซอลล์ในปี 2561 และมีแนวโน้มว่าจะกลับไปอังกฤษ


Gillespie สมควรได้รับการเคลื่อนไหวครั้งใหญ่ที่มีความประทับใจอย่างมากในสกอตแลนด์และ Motherwell ที่ได้รับการยืนยันของเขาอาจจะแค่เล่นในมือของ Newcastle


บันทึกประจำวันล่าสุดอ้างว่านิวคาสเซิลต้องการลงนามใน Gillespie อีกครั้ง กิลเลสปีเกิดที่นิวคาสเซิลเริ่มอาชีพของเขากับสโมสรก่อนที่จะถูกปล่อยตัวในปี 2551


การเข้ายึดครองของนิวคาสเซิลน่าจะผ่านได้ในไม่ช้าแฟน ๆ จะคาดหวังว่าจะมีการเพิ่มโปรไฟล์ที่สูงขึ้น ทว่าด้วยคาร์ลดาร์โลว์อาจต้องการย้ายไปเล่นฟุตบอลทีมชุดแรกกิลเลสปีอาจลงนามในการแข่งขันกับมาร์ตินดูบริกาโดยไม่ทำลายธนาคาร


กิลเลสปีน่าจะมีความสนใจมากมาย แต่สิ่งล่อใจที่จะมุ่งหน้ากลับบ้านและเล่นให้กับนิวคาสเซิลในฐานะมืออาชีพ - หากล้มเหลวที่จะตระหนักว่าความฝันในฐานะเด็ก - อาจจะยากเกินไปที่จะดูแคลน


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page