top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนWaterchestnut ufa

บาคาร่าออนไลน์ เว็บไหนดี pantip Schmeichel ตรงตาม Shilton ตอนที่ห้า: สิ่งกีดขวางและระบบการสลัก


ส่วนสุดท้ายของ Schmeichel Meets Shilton ของ LCFC TV เห็นผู้รักษาประตูสองคนพูดคุยกันเกี่ยวกับความยากลำบากในการป้องกันฉากละคร


ตลอดห้าสัปดาห์ที่ผ่านมาฟีเจอร์นี้ได้ให้ข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับความท้าทายของผู้รักษาประตูและวิธีการที่ตำแหน่งนั้นพัฒนามาตั้งแต่ทศวรรษ 1960 จนถึงปัจจุบัน


Kasper Schmeichel ผู้ครองอันดับ 1 ของเมืองและ Peter Shilton ผู้ทำหน้าที่เป็นผู้นำด้านการปรากฏตัวของประเทศอังกฤษได้ทำการสรุปการอภิปรายโดยการวิเคราะห์ความเข้มงวดในการสร้างความมั่นใจว่าผู้รักษาประตูทำหน้าที่ควบคุมพื้นที่ระหว่างมุมและเตะฟรี


Peter Shilton กล่าวว่า“ ฉันจำได้ว่ามันเกิดขึ้นเมื่อฉันเล่นใน '60s และ' 70s ในยุค 70 มันเกิดขึ้นเมื่อลีดส์ยูไนเต็ดทีมใหญ่ของลีดส์ยูไนเต็ดเริ่มทำมัน พวกเขาเริ่มนำกลยุทธ์เช่นเก็บลูกบอลไว้ในมุมธงเมื่อพวกเขาชนะด้วยเวลาห้านาทีและสิ่งต่าง ๆ เช่นนั้น ฉันจำได้ว่าพวกเขานำสิ่งที่มีคนเคยไปและยืนบนผู้รักษาประตูสำหรับมุม พวกเขาจะโยนลูกบอลลงในกล่อง หลายครั้งที่แจ็คชาร์ลตันใหญ่ซึ่งเป็นผู้ชนะฟุตบอลโลกอย่างเห็นได้ชัดและเขาจะเข้าใกล้หรือไกล ในฐานะผู้ดูแลถ้าคุณไปหามันพวกเขาเคยใส่ Billy Bremner และเขาก็แค่ยืนบนเท้าของคุณ! ในสมัยนั้นผู้ตัดสินไม่คุ้นเคยกับมันดังนั้นพวกเขาจึงแค่เฝ้าดูลูกบอล”


Kasper Schmeichel กล่าวว่า“ ในฐานะผู้รักษาประตูคุณไม่ใช่ผู้เล่นนอกสนามในแง่ที่ว่าคุณไม่สามารถวิ่งไปที่เสาใกล้และหวังว่าลูกบอลจะเข้ามาคุณสามารถวิ่งไปยังเสาใกล้มันไม่ได้ อย่าเข้าไปใกล้คุณและไม่มีอะไรเกิดขึ้น แต่คุณต้องไปหาบอล ตามเวลาที่ลูกบอลกระทบกับเวลาที่ลูกบอลมาถึงในกล่องหกหลาโดยเฉลี่ยอยู่ระหว่าง 0.6 ถึง 0.8 วินาที ดังนั้นคุณมีเวลา 0.6 ถึง 0.8 วินาทีในการประเมินเที่ยวบินประเมินสิ่งที่อยู่ถัดจากคุณประเมินว่าคุณสามารถรับมันประเมินว่าคุณสามารถจับได้หรือไม่ถ้าคุณจะได้รับการตี ... คุณจะต้องย้ายเข้าไป เวลานั้นเช่นกันและมันก็เป็นไปไม่ได้มากขึ้นเรื่อย ๆ "


Kasper Schmeichel กล่าวว่า“ ฉันมักจะพูดกับทีมใด ๆ ว่าตราบใดที่คุณอยู่ในกฎคุณควรลองทำ เราวางผู้เล่นไว้ที่ผู้รักษาประตูฝ่ายค้าน แต่มันลงไปถึงกลยุทธ์ หากคุณเล่นด้วยระบบการทำเครื่องหมายแบบวงเวียนอย่างที่เราทำการทำเครื่องหมายแบบวงทำให้มันยากมากสำหรับผู้รักษาประตูคนใดคนหนึ่งที่จะมาข้ามในกล่องจากมุมเพราะเมื่อคุณทำเครื่องหมายแบบวงคุณจะมีปริมาณการจราจรหน้าคุณสองเท่า เช่นคุณจะมีเช่นในการทำเครื่องหมายมนุษย์ การทำเครื่องหมายผู้ชายทำให้ง่ายขึ้นมากเพราะเวลาส่วนใหญ่เกี่ยวกับการทำเครื่องหมายคนคุณไม่ได้เล่นนอกคอกหรืออะไรทำนองนั้น คุณยังติดผู้ชายคนหนึ่งไว้ข้างหน้าคุณแล้วเขาก็จะเอนตัวเข้าหาเขาแล้วขยับเขาออกไปเล็กน้อยเพื่อให้คุณมีสนามพิเศษที่จะย้าย อีกครั้งในเชิงกลยุทธ์มันลงมาถึงวิธีที่คุณปกป้องมุม ในขณะนี้มันมาในแนวโน้ม ในขณะนี้แนวโน้มที่สำคัญคือการไปเป็นวง ๆ และสถิติเชิงสถิตินั้นมีประสิทธิภาพมากที่สุดดังนั้นคุณจึงเสี่ยงความเสี่ยงและรางวัลอีกครั้งจากนั้น [และ] ของโอกาสที่ถ้าลูกบอลออกไปและมี ผู้ชายกับคุณถ้าเขาทำหัวแล้วคุณจะล้ำหน้า นั่นคืออีกครั้งการเล่นการพนันหรือสิ่งที่คุณต้องการเรียกมันว่าคุณกำลังเล่นด้วยระบบนั้น”

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page